Digital Marketing là một khái niệm đang dần trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn làm về Marketing, kinh doanh và Công nghệ thông tin. Theo Asia Digital Marketing Asociation, Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin". Với chi phí phân bổ của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever... lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm cho Marketing Online, nghề Digital Marketing như một xu hướng tất yếu cho nhiều bạn trẻ ở các quốc gia trong đó có Việt Nam.
Trong vòng sơ loại nghề Digital Marketing, 30 ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển hồ sơ Online sẽ tham gia vòng sơ loại offline. Hội đồng sơ loại Người được chọn sẽ trực tiếp casting chọn ra 8 ứng viên xuất sắc nhất. Vòng sơ loại sẽ diễn ra tại khuôn viên Đại học RMIT Việt Nam. Mỗi ứng viên sẽ có 30s để giới thiệu một cách sáng tạo nhất về chính bản thân mình.
Ban giám khảo Người được chọn sẽ đưa ra các câu hỏi dựa trên bản CV của nhân vật để khai thác về tính cách, quan điểm về cách làm việc, điểm mạnh, điểm yếu cá nhân, lý do tham gia chương trình và những tài lẻ của ứng viên. Tám ứng viên xuất sắc nhất vòng sơ loại sẽ bước tiếp vào vòng phỏng vấn với sự tham gia trực tiếp của hai đơn vị tuyển dụng. Đón xem Người được chọn vòng sơ loại nghề Digital Marketing vị trí Hoạch định chiến lược vào 21h30 tối nay (12/9) trên VTV6!
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!