Theo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC), cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, mạng Internet phát triển nhanh chóng, phương thức tiếp thị và bán hàng cũng thay đổi. Việc xây dựng, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc lớn đã có bước phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư xây dựng thương hiệu chưa mạnh mẽ, còn manh mún.
Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong kỷ nguyên số để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng cơ hội kinh doanh trực tuyến, phát triển thị trường.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!