TP.HCM xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

VTV9Cập nhật 06:54 ngày 23/11/2019

VTV.vn - ITPC đã tổ chức hội thảo "Những bài học xây dựng thương hiệu thành công từ các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số" để hỗ trợ các doanh nghiệp.

Theo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC), cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, mạng Internet phát triển nhanh chóng, phương thức tiếp thị và bán hàng cũng thay đổi. Việc xây dựng, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc lớn đã có bước phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư xây dựng thương hiệu chưa mạnh mẽ, còn manh mún.

Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong kỷ nguyên số để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng cơ hội kinh doanh trực tuyến, phát triển thị trường.

Cần sớm xây dựng thương hiệu ngành gỗ Việt Nam Cần sớm xây dựng thương hiệu ngành gỗ Việt Nam Xây dựng thương hiệu tôm giống Ninh Thuận Xây dựng thương hiệu tôm giống Ninh Thuận Xây dựng thương hiệu rau má Quảng Thọ với các sản phẩm chế biến đa dạng Xây dựng thương hiệu rau má Quảng Thọ với các sản phẩm chế biến đa dạng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Giữ đam mê chế tác đàn ghi ta ở phố biển

VTV.vn - Cây đàn ghi ta, tiếng đàn ghi ta- có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng, không phải ai cũng tận mắt nhìn thấy đàn ghi ta được làm ra như thế nào.