TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

1200 người đồng diễn nhân Ngày Quốc tế Yoga lần thứ IV tại Đà Nẵng

Thanh Nga, Lê Huy (VTV8)Cập nhật 23:00 ngày 29/06/2018

VTV.vn - Hoạt động đồng diễn chào mừng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ IV thu hút 1200 thành viên của các câu lạc bộ Yoga tại Đà Nẵng tham gia.

Chiều tối 29/6 tại thành phố Đà Nẵng, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cùng các trung tâm huấn luyện Yoga trên địa bàn Đà Nẵng tổ chức hoạt động đồng diễn chào mừng Ngày Quốc tế Yoga (21/6).

Hoạt động đồng diễn chào mừng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ IV thu hút 1200 thành viên của các câu lạc bộ Yoga tại Đà Nẵng tham gia. Ngoài thông điệp muốn gởi đến là hãy lan tỏa một lối sống tích cực, an lạc, thói quen luyện tập để cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống bộn bề lo toan và quan trọng nhất là gắn kết giữa con người với cộng đồng, hoạt động đồng diễn Yoga còn góp phần nâng cao ý thức của mỗi người trong việc luyện tập để gìn giữ sức khỏe.

Hoạt động đồng diễn Yoga lần thứ IV là sự tiếp theo thành công của chương trình đồng diễn qua các năm trước. Cũng nhân sự kiện này, tại các tỉnh thành trên cả nước cũng đã tổ chức đồng diễn với hơn 5 ngàn người tham gia.

Bảo tồn và phát huy làng nghề truyền thống

VTV.vn - Bảo tồn làng nghề, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho hàng triệu lao động nông thôn đang được xem là yêu cầu cấp thiết hiện nay.