Trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ du lịch, Đà Nẵng tiếp tục triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, truyền thông, quảng bá du lịch, cũng như đầu tư các sản phẩm dịch vụ, du lịch mới để thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Với chủ đề: "Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang 2024", năm nay ngành du lịch thành phố Đà Nẵng triển khai Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng để tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc là sự kiện - lễ hội, du lịch đêm, du lịch cưới, du lịch MICE và du lịch ẩm thực.
Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch. Thành phố tặng hơn 10.000 voucher miễn phí, trong đó ưu tiên dành tặng 2000 vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cho du khách khi đăng ký mua dịch vụ/sản phẩm du lịch Đà Nẵng. Năm nay, Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng công bố chương trình xúc tiến thu hút khách du lịch MICE và chương trình thí điểm thu hút khách du lịch cưới đến Đà Nẵng, đặc biệt chương trình quà tặng dành cho 100 cặp đôi đầu tiên ngoại tỉnh/quốc tế lựa chọn Đà Nẵng tổ chức đám cưới/kỷ niệm ngày cưới/kỳ nghỉ trăng mật.
Năm nay, ngành du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch ẩm thực đặc trưng nhằm giới thiệu đến du khách những món ngon phải thử khi đến Đà Nẵng và tham gia tour trải nghiệm ẩm thực để tận hưởng các hương vị đặc trưng riêng của thành phố biển. Với mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, chương trình kích cầu du lịch năm nay sẽ tập trung vào các thị trường quốc tế trọng điểm là Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!