Hoạt động du lịch trong nước và quốc tế chính thức mở cửa từ tháng 3 năm nay là dấu mốc khởi đầu cho các địa phương, trong đó có thành phố Đà Nẵng tập trung triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, truyền thông, quảng bá mạnh mẽ đến thị trường quốc tế, cũng như đầu tư các sản phẩm dịch vụ, du lịch để thu hút du khách sau đại dịch COVID-19. Gần 1 năm qua, Đà Nẵng đã dần kéo du khách trở lại, đặc biệt là khách từ các thị trường mới. Điều này thể hiện rõ qua con số doanh thu du lịch lữ hành 11 tháng tăng trên 860%, đứng đầu cả nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!