Chính sách giảm giá điện, tiền điện cho người dân và doanh nghiệp được xem là chủ trương đúng và kịp thời, giúp khách hàng giảm bớt khó khăn trong mùa dịch.
Chính sách này, không chỉ là niềm vui của người dân mà còn là niềm vui của các đơn vị kinh doanh cá thể gặp khó khăn do COVID-19 phải dừng hoạt động nhiều tháng qua.
Để việc triển khai thực hiện đúng đối tượng, Điện lực Phú Yên đã phối hợp với các sở ban ngành để xác định đúng đối tượng, cập nhật kịp thời trong hệ thống quản lý khách hàng.
Từ năm 2020 đến nay thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19, Điện lực Phú Yên đã thực hiện 04 đợt với tổng số tiền gần 89 tỷ đồng.
Như vậy, có thể thấy, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục cho nền kinh tế, sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là cung cấp điện cho các khu cách ly, cơ sở y tế trên địa bàn thì các chính sách hỗ trợ về giảm giá điện, tiền điện được ngành điện lực Phú Yên cũng như nhiều tỉnh, thành khác triển khai kịp thời sẽ giúp khách hàng bớt một phần khó khăn về tài chính, tiếp sức cho người dân sớm vượt qua dịch bệnh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!