Sau khi được mở cửa hoàn toàn hoạt động và đón khách quốc tế trở lại, với việc tung ra hàng loạt chương trình, sản phẩm kích cầu hấp dẫn, lượng khách đến với Di sản Huế đã có sự tăng trưởng đáng khích lệ. Tính từ ngày 1/2 (Mùng 1 Tết âm lịch) đến ngày 15/3, khu Di sản Huế đã đón khoảng gần 130.000 lượt khách với doanh thu đạt gần 12 tỷ đồng.
Nhằm phục vụ khách tham quan cũng như kích cầu du lịch, từ ngày 18/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế bắt đầu tổ chức trình diễn và tái hiện các hoạt động nghệ thuật trong chương trình kích cầu du lịch năm 2022. Việc triển khai thực hiện mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế và phục hồi, kích cầu du lịch nhằm hướng đến quảng bá hình ảnh du lịch “Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!