Sáng ngày 27/6, tại trường quay của Kênh truyền hình quốc gia VTV8 đã diễn ra toạ đàm "Tiếp cận sâu với thương mại điện tử qua nền tảng TikTok". Các khách mời tham gia đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, thông tin nhằm hỗ trợ người bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiểu rõ hơn để đẩy mạnh quảng bá và bán hàng thông qua nền tảng TikTok.
Các khách mời tham gia chương trình đã chia sẻ nhiều bí quyết kinh doanh trên nền tảng Tiktok Shop cũng như các nỗ lực rút ngắn sự khác biệt trong tiếp cận thương mại điện tử giữa các thành phố, đô thị lớn và các địa phương khác.
Đại diện Tiktok Việt Nam cũng cho biết nền tảng này đang trong quá trình tìm kiếm đối tác để thử nghiệm sáng kiến xây dựng một khu chợ thời kỳ chuyển đổi số mang tính tiên phong, trong đó sẽ có khu livestream dùng chung, kho hàng dùng chung cho các tiểu thương để phân phối hàng tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, uy tín nhất.
Đồng thời đáp ứng nhu cầu khách du lịch có một nơi để vừa mua sắm, vừa giải trí khi theo dõi các màn trình diễn livestream bán hàng ngay tại chợ. Đây cũng là lần đầu tiên, kênh truyền hình quốc gia VTV8 kết hợp với Tiktok Việt Nam để vừa ghi hình, vừa livestream một chương trình truyền hình trên nền tảng Tiktok.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!