Mỗi khi có dịp đến Huế, bà Chevalier Brigitte đều lưu trú tại khách sạn Morin, bởi đối với bà, nơi đây mọi thứ đều thân quen và cảm giác như đang sống trong chính ngôi nhà mình
Để nâng cao năng lực cạnh tranh, các khách sạn phải liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nhưng thực tế cho thấy sản phẩm nào mang hàm lượng văn hóa cao thì được du khách lựa chọn nhiều hơn. Nên mọi ứng xử của đội ngũ nhân viên ở đây đều hết sức lịch thiệp, thân thiện, tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách từ những việc làm, cử chỉ tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất.
Đối với Morin, văn hóa doanh nghiệp được đơn vị tập trung xây dựng, để tạo sự khác biệt với các đơn vị khác đó chính là việc chăm lo tốt cho công nhân lao động, với chế độ an sinh xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh, trong đó người lao động được thực sự tôn trọng .
Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp. Với chữ "Tâm" luôn đặt hàng đầu, nhiều doanh nghiệp Việt sẽ tự tin vươn ra thế giới bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế của văn hóa Á Đông.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!