Ông bà xưa có câu "hữu xạ tự nhiên hương", đối với ngành y thì nơi nào có uy tín, có chất lượng phục vụ tốt, lấy được niềm tin của bệnh nhân thì rõ ràng nơi đó sẽ được họ lựa chọn. Và để có được niềm tin đó từ phía người bệnh, đội ngũ y bác sĩ không chỉ hô hào thay đổi trên khẩu hiệu mà phải bắt đầu từ việc làm cụ thể, hành động cụ thể. Và đó là mục tiêu hướng tới của Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng trong thời gian qua.
Những lời khen mà bệnh nhân lẫn người nhà dành cho Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng là tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế; cùng với đó là vệ sinh sạch sẽ, môi trường trong lành. Hài lòng hơn cả là công tác khám chữa bệnh hợp lý; hạn chế thấp nhất thời gian chờ đợi. Tuyệt nhiên không có tình trạng vòi vĩnh, gây phiền hà người bệnh. Nhiều đơn vị có cách làm hay, sáng tạo, giảm bớt áp lực cho người bệnh.
Đích đến mà Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đặt ra là đáp ứng sự hài lòng của người bệnh Bằng cách tiếp tục tổ chức tập huấn kỹ năng, giao tiếp ứng xử cho cán bộ y tế. Đồng thời tuyên truyền để người nhà và bệnh nhân hiểu thủ tục, nội quy bệnh viện, tăng cường sự hợp tác của cả đôi bên