TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

Cơ hội cho hàng Việt Nam tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng ở Pháp

Mỹ LinhCập nhật 20:41 ngày 07/11/2021

Tự động phát sau
3
Current Time0:00
/
Duration0:00

VTV.vn - Hàng nông sản Việt Nam có nguồn gốc đã bắt đầu thâm nhập thị trường lớn tại châu Âu qua sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Carrefour của Pháp.

Đưa hàng hoá Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc nông sản là một trong những mục tiêu quan trọng trong những năm vừa qua của đất nước ta. Điều này không những mang lại lợi ích về kinh tế mà còn tác động trực tiếp tới đời sống của người lao động đặc biệt là nông dân và công nhân.

Sau nhiều nỗ lực, hàng Việt nam đã bắt đầu thâm nhập được thị trường lớn tại châu Âu. Tuần hàng Việt Nam tại Carrefour của Pháp là một trong những sự kiện thể hiện điều này. Sự kiện vừa được tổ chức nhằm chào đón Thủ tướng Phạm Minh Chính và phái đoàn cấp cao của Việt nam đến thăm và làm việc tại Pháp.

Ghi nhận của phóng viên VTV tại cộng hòa Pháp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xây dựng hệ sinh thái giáo dục giới tính học đường

VTV.vn- Việc thầy cô và cha mẹ tự trang bị kiến thức, kỹ năng, tạo ra môi trường trao đổi cởi mở là điều kiện tiên quyết để giáo dục giới tính cho trẻ hiệu quả và toàn diện.