TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

Đà Nẵng - Điểm đến an toàn của du khách

Ngọc Bích, Mai Khương (VTV8)Cập nhật 12:51 ngày 06/05/2018

VTV.vn -10 năm trước, Đà Nẵng chỉ là điểm trung chuyển của du khách các chặng Huế-Hội An–Mỹ Sơn, bởi sản phẩm du lịch nghèo nàn, thì nay TP này đã ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch.

Ngoài việc luôn đổi mới cách thức, nội dung trong xúc tiến quảng bá du lịch trong nước và nước ngoài; ưu tiên phát triển thêm các đường bay quốc tế, nhất là các thị trường khách tiềm năng châu Âu, châu Mỹ, Đông Bắc Á, Đà Nẵng còn thu hút các nhà đầu tư chiến lược để phát triển các loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm...tạo ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn cả về dịch vụ lẫn an ninh. Đây là cách ghi điểm đáng kể mà Đà Nẵng làm được trong thời gian gần đây 

Giữ thương hiệu đó cũng là quyết tâm chung của ngành du lịch Đà Nẵng. Thành phố này đặt mục tiêu đến năm 2020 đón khoảng 9 triệu lượt khách, do vậy cùng với việc duy trì, nâng dần về chất các sản phẩm độc đáo như Lễ hội Pháo hoa, đổi mới nội dung chương trình "Mùa hè trên biển", tìm kiếm sản phẩm mới để hút khách trong mùa thấp điểm, Đà Nẵng không quên chú trọng hoàn thiện hệ thống hạ tầng xã hội, tạo sự thoải mái, tin cậy khi du khách đặt chân tới đây.

Nông dân Quảng Ngãi xây dựng thương hiệu nông sản

VTV.vn - Hiện nay, ở nhiều địa phương, nông dân không chỉ dừng lại ở sản xuất nông nghiệp mà chuyển dần sang mô hình kinh tế nông nghiệp.