Quán triệt chỉ đạo các cấp về thực hiện Đề án 06 cũng như tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu, sử dụng các tiện ích trên Cổng dịch vụ công Quốc gia đang được lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) toàn thành phố Đà Nẵng chú trọng thực hiện ở nhiều cấp.
Theo thống kê năm 2023 của phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng, tỷ lệ nộp phạt vi phạm hành chính bằng hình trực tiếp đã giảm sâu và thay vào đó là hơn 18.700 trường hợp đã nộp phạt trực tuyến qua Cổng dịch vụ công, tăng gần gấp 4 lần so với năm 2022. Chính sự tích cực và sáng tạo của cán bộ chiến sĩ CSGT toàn thành phố đã mang lại những điều kiện thuận lợi, giúp người dân tiết kiệm lượng lớn thời gian và công sức di chuyển.
Để mỗi người dân thay đổi được thói quen và sử dụng nhiều hơn những tiện ích mà Cổng dịch vụ công Quốc gia mang lại, những cán bộ chiến sĩ CSGT đã nghiên cứu kỹ và hiểu rõ mọi vấn đề, từ đấy sáng tạo hơn trong cách hướng dẫn, tuyên truyền, giúp người dân dễ hiểu, dễ làm, tạo thói quen tích cực trong tương lai.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!