Để tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá xúc tiến du lịch Đà Nẵng trong năm 2018, tại cuộc họp , nhiều đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch đã góp ý nhiều vấn đề với Sở Du lịch thành phố, đó là cần có những chiến lược quảng bá du lịch ở phạm vi rộng hơn, thậm chí mang tính toàn cầu; cần chọn lọc các thị trường trọng điểm để các doanh nghiệp du lịch triển khai sản phẩm mang tính tập trung. Sở Du lịch cần tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp hơn nữa trong việc phát triển, cũng như đưa doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với thị trường du lịch quốc tế; tiếp tục tăng cường công tác quảng bá hình ảnh con người Đà Nẵng - Việt Nam giữ đậm nét truyền thống nhưng mang tính hiện đại văn minh phù hợp với xu hướng phát triển toàn cầu.
Năm 2017, công tác xúc tiến quảng bá, xúc tiến du lịch của Đà Nẵng đã đạt được những kết quả đáng kể; không những đổi mới và mở rộng về quy mô, phạm vi mà còn quảng bá, thu hút lượng du khách lớn đến với Đà Nẵng. Với sự kiện APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đã tận dụng tốt cơ hội quảng bá du lịch, lồng ghép các chương trình xúc tiến du lịch và triển khai thành công chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng", quảng bá hiệu quả môi trường du lịch Đà Nẵng an toàn và thân thiện.