UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết: Trong giai đoạn 2021 - 2025, địa phương sẽ phát triển thương hiệu "Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành" đối với 4 nhóm sản phẩm Rau, Hoa, Cà phê Arabica và Du lịch canh nông trở thành thương hiệu mạnh tại Việt Nam, trong đó sản phẩm Du lịch canh nông trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam.
Theo đó, sẽ có khoảng 880 tổ chức, cá nhân được cấp quyền sử dụng thương hiệu chứng nhận "Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành", tăng từ 2 - 3 lần so với giai đoạn 2017 - 2020. Đến năm 2025 toàn tỉnh sẽ có trên 1.260 tổ chức, cá nhân được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận "Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành" và 40 mô hình điểm du lịch canh nông.
Bên cạnh đó, Lâm Đồng tiếp tục đẩy mạnh hoạt động gắn logo nhãn hiệu "Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành" trên sản phẩm, tổ chức truyền thông, quảng bá giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng và xã hội, tập trung nguồn lực phát triển sản phẩm mang thương hiệu "Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành" tạo sự vượt trội về chất lượng, lợi ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng, nâng cao lợi thế cạnh tranh sản phẩm và thu nhập của người sản xuất, đồng thời chú trọng kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm dịch vụ, uy tín thương hiệu trên thị trường.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!