Là nước đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu cà phê và có mặt ở thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên thương hiệu cũng như giá trị về kinh tế của ngành cà phê Việt Nam vẫn chưa cao khi đa phần sản phẩm làm ra chủ yếu xuất thô. Đó cũng là những vấn đề được đặt ra tại Hội nghị giao thương các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam và nước ngoài trong khuôn khổ chương trình Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 năm 2019 diễn ra tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Chương trình Lễ kỷ niệm Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 năm 2019 đã diễn ra vào tối 9/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!