Hàng ngày có hơn 2.000 bệnh nhân trong thành phố và các vùng lân cận đến thăm khám và điều trị. Sức ép chuyên môn khá lớn nhưng với tinh thần cầu tiến, lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đà Nẵng luôn đề cao y đức, phấn đấu rèn luyện và nêu cao tinh thần trách nhiệm để mang đến sự hài lòng ngày càng cao của bệnh nhân.
Nhằm tạo cơ hội tốt nhất cho bệnh nhân tiếp cận được các kỹ thuật y khoa tiên tiến, 3 năm qua, Bệnh viện Đà Nẵng đã mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu. Xây dựng đội ngũ công tác xã hội với 8 tình nguyện viên hướng dẫn người bệnh trong việc đăng ký khám chữa bệnh, kết nối với các tổ chức xã hội để hỗ trợ bệnh nhân nghèo neo đơn. Đây sẽ là mô hình rất tốt giúp cho bệnh nhân khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu đến thăm khám, đồng thời là chỗ dựa tinh thần để họ vượt qua khó khăn lúc hiểm nghèo.
Sau 3 năm thực hiện "Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh", Bệnh viện Đà Nẵng đã có nhiều chuyển biến tích cực, được người bệnh đánh giá cao và tin tưởng. Hướng đến sự hài lòng của người bệnh là yêu cầu cấp thiết, là uy tín và thậm chí là sự sống còn của các bệnh viện công lập trong bối cảnh ngày càng nhiều cơ sở y tế tư nhân ra đời, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.