Các ga xe lửa ở thủ đô Tokyo và các sân bay trên khắp Nhật Bản đã trở nên đông đúc hơn vào những ngày cuối tuần vừa qua. Đây là ngày cuối tuần đầu tiên kể từ khi thủ đô Tokyo của Nhật Bản triển khai chương trình trợ giá du lịch nội địa có tên "Go To Travel".
Tận dụng chiến dịch kích cầu du lịch nội địa, người dân Tokyo đã "tranh thủ" đi tới các điểm đến du lịch nổi tiếng của nước này như Hokkaido và Okinawa.
Chương trình hỗ trợ trị giá gần 13 tỷ USD nói trên sẽ kéo dài đến hết tháng 1/2021.
Theo kế hoạch, chương trình đưa ra mức giảm giá 35% cho chi phí khách sạn và tour du lịch trọn gói, bên cạnh mức chiết khấu 15% dưới dạng phiếu giảm giá có thể được sử dụng để mua sắm hoặc ăn uống tại nhà hàng khi người dân đi du lịch.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!