TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

Niềm tin người tiêu dùng - Yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Hoài Thu, Xuân Quang (VTV8)Cập nhật 10:05 ngày 15/03/2018

VTV.vn - Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng đến việc bảo vệ hình ảnh trước người tiêu dùng, bằng việc thành lập các bộ phận CSKH và xử lý các khiếu nại, tranh chấp.

Năm 2017, Hội Bảo vệ Người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng đã tư vấn và xử lý 40 vụ khiếu nại của người tiêu dùng, liên quan đến chất lượng, khối lượng sản phẩm, nhất là với mua hàng online; liên quan đến chế độ bảo hành, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết…

Với nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp nào bảo đảm tốt quyền lợi của khách hàng xem như chiếm được vị trí nhất định trên thị trường. Vì vậy, nếu muốn tự khẳng định mình, doanh nghiệp hãy thực hiện tốt nhất các nghĩa vụ nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, biến những nhu cầu, nguyện vọng của người tiêu dùng thành động lực cạnh tranh và phát triển của doanh nghiệp.

Nông dân Quảng Ngãi xây dựng thương hiệu nông sản

VTV.vn - Hiện nay, ở nhiều địa phương, nông dân không chỉ dừng lại ở sản xuất nông nghiệp mà chuyển dần sang mô hình kinh tế nông nghiệp.