TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

Tiết kiệm điện với ứng dụng chăm sóc khách hàng

Nguyên Linh, Nguyễn HoàngCập nhật 17:41 ngày 03/11/2024

VTV.vn- Chương trình "Hộ gia đình tiết kiệm điện" do Công ty Điện lực Phú Yên triển khai đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng và nhận được kết quả tích cực.

Khuyến khích khách hàng sử dụng điện tiết kiệm là một trong những chương trình được Công ty Điện lực Phú Yên triển khai nhiều năm qua, trong đó phải kể đến chương trình "Hộ gia đình tiết kiệm điện". Thực tế cho thấy ở chương trình này, với sự hỗ trợ của ngành điện lực, nhiều hộ gia đình ở Phú Yên đã giảm chi phí tiền điện đáng kể. Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh giá điện được điều chỉnh tăng thêm 4,8% mới đây.

Thời gian qua, ngoài hoạt động tuyên truyền qua các phương tiện truyền thông, chương trình "Hộ gia đình tiết kiệm điện" do Công ty Điện lực Phú Yên triển khai đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của hàng nghìn hộ gia đình. Mỗi người dân sau khi được cán bộ điện lực tuyên truyền, hướng dẫn cách tiết kiệm điện, lại tiếp tục trở thành những tuyên truyền viên, hướng dẫn thêm nhiều người khác thực hiện các giải pháp an toàn, tiết kiệm điện. Trong 10.000 khách hàng tham gia vào chương trình "Hộ gia đình tiết kiệm điện" được ngành điện triển khai từ tháng 6 năm nay, có nhiều khách hàng đã tiết kiệm được trên 50%, có hộ tỷ lệ giảm sâu đến 70% tiền điện.

Những hành động tiết kiệm điện từ các hộ gia đình dù nhỏ nhưng đang đóng góp lớn vào việc đảm bảo an ninh năng lượng và bảo vệ môi trường, tạo sức lan tỏa và ý thức cộng đồng về việc sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên quốc gia.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Hà Tĩnh: Vướng mặt bằng khiến hàng loạt dự án chậm tiến độ

VTV.vn-Vướng mắc về giải phóng mặt bằng là nguyên nhân chính khiến hàng loạt dự án ở Hà Tĩnh bị chậm tiến độ. Công tác giải ngân vốn đầu tư công vì thế cũng không được như kỳ vọng.